Cách xem bóng đá trực tuyến miễn phí so với trả phí

trang phát trực tiếp bóng đá


Cho dù bạn đang muốn xem bóng đá trực tuyến miễn phí một trận đấu NFL trên TV hay thiết bị di động, thì vẫn có rất nhiều cách để xem bóng đá trực tuyến. Một số miễn phí, trong khi một số khác yêu cầu đăng ký hoặc trả tiền cho mỗi lần xem. Bất kể nguồn nào, bạn nên sử dụng trình chặn quảng cáo để bảo vệ quyền riêng tư của mình và tránh cửa sổ bật lên.


Cách tốt nhất để xem các trận đấu NFL trực tiếp là đăng ký dịch vụ phát trực tuyến như NFL+. Điều này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào mọi trận đấu trong giải đấu và tất cả các trận đấu sau mùa giải, bao gồm cả Super Bowl. Dịch vụ này cũng bao gồm tất cả các trò chơi tiền mùa giải và khu vực. Nó có giá khoảng 50 đô la một tháng và bạn có thể chọn dùng thử miễn phí để kiểm tra dịch vụ trước khi quyết định đăng ký.


Một số trang web phát trực tuyến thể thao miễn phí không đáng tin cậy, vì vậy điều quan trọng là phải thận trọng khi sử dụng chúng. Các trang web này có thể bị nhiễm phần mềm độc hại hoặc vi-rút có thể lấy cắp thông tin cá nhân của bạn. Nếu bạn lo lắng về việc truy cập trái phép vào thông tin của mình, hãy xem xét dịch vụ VPN cao cấp mã hóa dữ liệu của bạn trước khi truyền phát.


VPN cũng sẽ ẩn địa chỉ IP của bạn để bạn xuất hiện như thể bạn đang ở một địa điểm khác. Điều này sẽ cho phép bạn xem các trận đấu NFL và các nội dung khác từ mọi nơi trên thế giới mà không sợ bị theo dõi hoặc tấn công.


Bạn sẽ cần kết nối internet tốc độ cao để phát trực tuyến các trò chơi NFL qua internet. Thông thường, bạn sẽ cần có tốc độ tải xuống ít nhất là 10Mb/giây và tốc độ tải lên là 3Mb/giây.

xem bóng đá trực tuyến miễn phí



Có một số tùy chọn tốt để xem các trận đấu NFL trên internet, bao gồm các dịch vụ phổ biến SlingTV, YouTube TV, FuboTV và Netflix. Tất cả các dịch vụ này đều có sẵn ở Hoa Kỳ, Canada và Tây Ban Nha và cung cấp nhiều kênh thể thao để lựa chọn.


Sling TV là một lựa chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ thể thao muốn cắt giảm dây và tiết kiệm tiền. Hai gói chính là Sling Orange và Sling Blue và mỗi gói đều có Mạng NFL cũng như nhiều kênh khác chiếu thể thao. Gói cơ sở có giá 35 đô la một tháng và cũng có các tiện ích bổ sung cho các kênh thể thao bổ sung như ESPNU, Mạng Big Ten và Mạng ACC Plus.


Trang web phát trực tuyến BossCast là một lựa chọn tốt khác để xem bóng đá trên internet. Trang web này cung cấp các luồng trò chơi NFL trực tiếp và theo yêu cầu, cũng như các trận đấu NBA và NHL.


Mặc dù BossCast được sử dụng miễn phí, nhưng nó có các quảng cáo bật lên mạnh mẽ và các liên kết chuyển hướng bạn đến các trang web khác. Trang chủ của nó cung cấp danh sách tóm tắt về tất cả các trận đấu NFL sắp tới và nó bao gồm cả các trận đấu vào giờ vàng và thị trường địa phương.


Bạn có thể xem hầu hết các giải bóng đá lớn thông qua SlingTV và bạn sẽ được dùng thử miễn phí 30 ngày nếu đăng ký gói Orange + Blue của họ. Dịch vụ này cũng có nhiều kênh khác để xem, từ HBO và ESPN đến Fox Sports và NBC.


Mùa giải NFL bắt đầu vào ngày 8 tháng 9 và dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng Giêng, với một số đội thi đấu sau mùa giải. Bạn có thể xem các trận đấu chiều Chủ nhật trên CBS và Fox, bóng đá tối thứ Hai trên NBC và ESPN, và bóng đá tối thứ Năm trên Amazon Prime (là ngôi nhà độc quyền của "Bóng đá đêm thứ Năm" năm nay).

Popular posts from this blog

Giải phóng cơn sốt bóng đá của bạn: Phát trực tuyến trò chơi trong thời gian thực

Ứng dụng nào phát trực tiếp bóng đá miễn phí?

Tham gia vào hành động: Phát trực tiếp các trận bóng đá yêu thích của bạn